Monday, September 10, 2007

Tran the Hung


4 comments:

Anonymous said...

bHung lam Tay ba lo di bui doi o dau vay? Hay la dang o Irag vay bac . Trong hinh thay toan la cat trang khong. Nay moi thay mat mui bac day , chao bac mot phat nhe :))

duc huy said...

Tui có đoán trật thì xin bHùng cho về ăn phở gõ sớm, có phải đang bụi đời ở Mũi Né không vậy? Ngồi trên cái hàng cột patio (kiểu colonial?) để thưởng thức cái đẹp của buổi hoàng hôn trên bãi biển thì không có bút mực nào tả xiết và có đến già cũng không quên, BHùng nhỉ?

Anonymous said...

Chào các bạn,

Hình nầy không phải ở mủi né, củng không phải ở I-Rắc, mà là ở Gran Canaria - 1 quần đảo thuộc Spain - Bải biển ở đó có nhửng cồn cát dài giống như sa mạc. Bác Huy ơi, tui không phải ngồi nghắm bóng tà dương trên biển mà là ngồi nghĩ mệt, sau khi dắt giò lên cẳng chạy xuyên qua bải cát. Vì ở phía sau bải cát đó là khu tắm nhà nghèo, nghèo đến độ không có miếng khố che thân(hình như tiếng Mỹ gọi là Nude Beach). Hùng tui đây theo gió heo may, lang thang đến đó mà còn vải trên người nên bị người ta rượt chay muốn chết....chạy mà còn rán quay đầu lại xem người ta... Mệt chết mẹ chớ ở đó mà hoàng hôn với hoàng đạo. ;-)

Noi đùa cho vui. Năm nay cả nhà qua đảo Gran canaria chơi, thấy bải biển có những cồn cát đẹp quá nên tui mạo hiểm đi xuyên qua bải cát nầy. 6 Tiếng đồng hồ, 4 lít nước. Cuối cùng về đến được chổ nầy mừng muốn chết.

Hung

duc huy said...

Tui như bác Hùng thì tự nguyện cho họ bắt về tra tấn còn đỡ mệt hơn là chạy vắt giò lên cổ. Mấy cái "beach nhà nghèo" đó thường có cắm bảng "be one to see one", chắc bác ấy đã không để ý...hehehe. Bác Hùng may mắn đi nghỉ hè ở các bãi biển bên Châu Âu, độ nóng nước biển đủ ấm để tắm được quanh năm và thêm các cô topless thì dễ làm người ta phát sốt. Beach ở Canada nước lạnh và cát đen, muốn tắm biển phải xuống xa tận Florida. Mùa đông, dân Quebec kéo nhau xuống đó tỵ nạn hàng đoàn bằng mobile home. Họ được gọi là "snow bird"...năm nay số snown bird này chắc sẽ nhiều hơn thường lệ do đô can=usd.